เที่ยวเชียงราย พักผ่อนไปกับร้านคาเฟ่ สายชิล
top of page

เที่ยวเชียงราย พักผ่อนไปกับร้านคาเฟ่ สายชิล

เชียงราย เมืองน่าเที่ยว คาเฟ่สายธรรมชาติ "อีเดนคาเฟ่"

ร้านกาแฟกลางหุบเขา
เที่ยวเชียงราย

จังหวัดเชียงราย เป็นจังหวัดตอนบนสุดของประเทศไทย โดยมีประวัติศาสตร์อันยาวนาน โดยมีวัฒนธรรมที่เป็นเอกลักษณ์อย่างโดดเด่น และในทั้งหวัดเชียงรายมีเสน่ห์อย่างมากในเรื่องของการท่องเที่ยว เนื่องจากมีกลุ่มชาติพันธ์หลากหลาย ที่เป็นสีสันในการท่องเที่ยวให้กับจังหวัดเชียงราย


ปัจจุบันจังหวัดเชียงรายเป็นที่นิยมในการท่องเที่ยวอย่างมาก และมีการคาดการว่า จะมีจำนวนนักท่องเที่ยวเพิ่มขึ้นจากปี 2565 เป็น 4 ล้านคนมีทั้งนักท่องเที่ยวต่างชาติและนักท่องเที่ยวชาวไทย โดยมีการเชื่อมต่อมาจากจังหวัดภูเก็ต กรุงเทพฯ และเชียงใหม่ โดยนักท่องเที่ยวส่วนใหญ่ชอบการท่องเที่ยวสายคาเฟ่


ร้านกาแฟ อีเดน คาเฟ่

ร้านกาแฟอีเดนคาเฟ่
คอฟฟี่บาร์ อีเดนคาเฟ่

อีเดน คาเฟ่ เป็นอีกร้านกาแฟนึงที่ได้รับความนิยมในกลุ่มนักท่องเที่ยว "เที่ยวเชียงราย" เป็นร้านกาแฟกลางหุบเขา โอบล้อมไปด้วยธรรมชาติและมีลำธาร น้ำตกซึงเกิดขึ้นตามธรรมชาติ ร้านกาแฟอีเดนคาเฟ่ ได้รับความสนใจจากจากนักท่องเที่ยวทั้งชาวไทยและต่างชาติอย่างมาก


อีเดนคอฟฟี่บาร์ (Coffee Bar)

อีกจุดนึงที่ไม่พูดถึงไม่ได้เลย คือ คอฟฟี่บาร์ เมื่อลูกค้าเดินเข้ามาได้รับความประทับใจจากลูกค้าอย่างมาก เพราะทำให้รู้สึกอบอุ่น และเรียบหรูไปในเวลาเดียวกัน มีโต๊ะบริการที่เพียงพอต่อการรองรับนักท่องเที่ยวจำนวนมาก ร้านกาแฟตั้งอยู่ชั้นสอง ประตูบานเซี้ยมเปิดกว้างเพื่อรับลมธรรมชาติ ลูกค้าที่มาเที่ยวสามารถดื่มด่ำกับบรรยากาศธรรมชาติได้อย่างเต็มที่


ร้านกาแฟสายธรรมชาติ

จุดเด่นหลักของร้านกาแฟอีเดนคาเฟ่คือธรรมชาติ ที่โอบล้อมด้วยทิวทัศน์และน้ำ โดยมีพื้นที่ทั้งหมด 5 ไร่ตั้งตระง่านอยู่กลางป่า สไตล์การออกแบบของร้านกาแฟอีเดนคาเฟ่คือ สีเขียว ซึ่งหมายถึงทางร้านให้ความสำคัญกับธรรมชาติอย่างมาก การตกแต่งสวนสวยงามอย่างลงตัว


สวรรค์ ของสายโพสต์

อีเดนคาเฟ่ ได้รับชื่อขนานนามว่าเป็นร้านที่ มุมถ่ายรูปเยอะที่สุดแห่งหนึ่งของ คาเฟ่ดังในเชียงราย เนื่องจากความได้เปรียบของสถานที่ หรือฮวงจุ้ยโดยธรรมชาติ หน้าน้ำ หลังเขา และน้องปลาหลากสีตามธรรมชาติ


ภาพถ่าย อีเดน คาเฟ่ (เที่ยวเชียงราย)


ภาพถ่าย อีเดน คาเฟ่ (เที่ยวเชียงราย)


ภาพถ่าย อีเดน คาเฟ่ (เที่ยวเชียงราย)


ภาพถ่าย อีเดน คาเฟ่ (เที่ยวเชียงราย)


ภาพถ่าย อีเดน คาเฟ่ (เที่ยวเชียงราย)




ดู 4,721 ครั้ง0 ความคิดเห็น
bottom of page